Home » » Hear v1.0.1738 เพิ่มพลังเสียง

Hear v1.0.1738 เพิ่มพลังเสียง

Hear v1.0.1738 เพิ่มพลังเสียง



        อีกทางเลือกหนึ่งนอกจากโปรแกรม SRS ครับผม โปรแกรมนี้ทดสอบแล้วใช้งานได้ดีทีเดียวครับ โปรแกรมนี้ทำให้ผมนึกถึงโปรแกรม SRS Audio Sandbox ในสมัยก่อนที่ยุค Windows XP ครองเมืองครับ เป็นโปรแกรมตัวเล็กๆ แต่มีลูกเล่นมากมายเกินตัว สามารถปรับแต่งเสียงได้ตามใจเรา เมื่อเทียบกับโปรแกรมของค่าย SRS รุ่นใหม่ๆ แล้วปรับแต่งได้น้อย ถึงแม้ SRS รุ่นใหม่จะเสียงดีกว่ารุ่นเก่าแต่ไม่ยืดหยุ่น ถ้าท่านไหนที่ชอบปรับแต่งตามใจฉันก็แนะนำโปรแกรม Hear ตัวนี้เลยครับ แต่จากการทดสอบโปรแกรม Hear ส่วนตัวผมว่าระบบเสียงไม่ค่อยใสและกังวานเท่ากับโปรแ กรมของค่าย SRS ครับ แต่เรื่องเร่งพลังเสียงให้ดังกระหึ่มนี่ให้ A+ เลยครับ



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. Download NaNa - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger